Mua máy đưa võng tự động cho trẻ em ở đâu tại TP.HCM

Publié le par xuanhathudong

Mua máy đưa võng tự động cho trẻ em ở đâu tại TP.HCM

- Máy đưa võng tự động cho bé là quà tặng tuyệt vời cho bé yêu của mẹ.

- Máy đưa võng tự động là một món quà vô cùng ý nghĩa cho bé yêu của bạn, giúp cho các bé có giấc ngủ ngon hơn mà không tốn sức ru võng của bố mẹ.

- Vai trò của máy đưa võng cho trẻ em ở tp HCM

  • Khi bố mẹ đã sử dụng giải pháp máy đưa võng cho trẻ em ở TP.HCM để nâng niu giấc ngủ của thiên tài Việt, thì thời gian chăm sóc bé theo cách truyền thống sẽ được “thu hồi”, rút ngắn để sử dụng giải quyết nhiều công việc hơn.
  • Máy đưa võng tự động cho trẻ em đã thay đổi thiết kế mới, chắc chắn và tinh gọn hơn phiên bản đầu tiên. Giúp phụ huynh ru võng tự động cho bé yên tâm hơn, máy được thay đổi con quay chuyển động nhựa cứng bằng 1 con quay kim loại nhôm đúc nguyên khổi vô cùng chắc chắn. Thêm vào đó là trục mắc võng cũng được thu ngắn lại, khi mắc võng vào bộ đưa tự động thì kích thước võng cũng khô.
  • Máy đưa võng TS phiên bản cải tiến mới siêu êm cho bé có những thay đổi tích cực với việc tích hợp motor truyền động mới, cho nhịp đưa đều hơn, tiếng động cơ vận hành êm ái gần như là duy nhất trên thị trường sẽ đem đến cho bé giấc ngủ trọn vẹn.

- Bạn có thể tìm mua sản phẩm may dua vong em be giá rẻ đảm bảo chất lượng, uy tín cao tại máy đưa võng tự động An Thái Sơn – địa chỉ bán máy đưa võng cho bé tốt nhất, uy tín nhất.

Công Ty TNHH AN THÁI SƠN

  • 16/7 Nguyễn Bình, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP.HCM
  • 118 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 0837.770.946
Hotline: 0909.809.345 – Anh Tòng
E-mail: mayduavong.ts@gmail.com

Bạn tham khảo thêm video clip máy đưa võng em bé tại: https://www.youtube.com/watch?v=6QLR-WWiXTI

Nguồn bài viết: http://mayduavong.ws/nen-mua-may-dua-vong-cho-tre-em-o-dau-tphcm.html

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article