Địa chỉ mua máy đưa võng tự động TS cho bé uy tín, giá rẻ

Publié le par xuanhathudong

Địa chỉ mua máy đưa võng tự động TS cho bé uy tín, giá rẻ

Giấc ngủ của bé yêu vô cùng quan trọng và đây là nỗi lo lắng của bất kỳ ông bố bà mẹ nào khi bé nhà mình khó ngủ, ngủ không ngon giấc,… Vậy làm thế nào để bé yêu ngủ ngon và sâu giấc?...

Với sự phát triển ngày càng tiến bộ của kỹ thuật công nghệ, nhiều sản phẩm thông minh ra đời với mục đích giúp cuộc sống chúng ta trở nên thoải mái và tiện lợi hơn. Và máy đưa võng tự động ra đời đáp ứng nhu cầu cần thiết của cuộc sống hiện đại của các ông bố bà mẹ bận rộn có con nhỏ, đây được xem là quà tặng tuyệt vời cho bé yêu của bạn, giúp bé yêu ngủ ngon giấc hơn, và từ đó những gánh nặng trong việc chăm sóc con của các ông bố bà mẹ sẽ được giảm bớt đáng kể. Có thể nói rằng, máy đưa võng tự động là phương pháp ru con thời hiện đại của các ông bố bà mẹ bận rộn.

Máy đưa võng em bé tự động là gì?

Võng ru tự động cho em bé được hiểu đơn giản là một thiết bị được gắn trên chiếc võng xếp giúp đưa võng hoàn toàn tự động mà không cần tác động của người dùng. Dụng cụ đưa võng tự động này sử dụng nguồn năng lượng điện năng để biến nó thành cơ năng làm chuyển động chiếc võng. Máy đưa võng phù hợp với tất cả các loại võng hiện có trên thị trường hiện nay và rất dễ sử dụng.

Võng đưa dựa vào trọng lực của bé nằm trên võng, sức nặng của bé sẽ làm cho võng đưa tự nhiên, nhiệm vụ của may dua vong là tác động một lực vừa đủ vào để giữ nhịp đưa và giúp cho võng không bị dừng lại. Với nhịp đưa đều của máy sẽ giúp bé yêu ngủ dễ dàng và ngon giấc hơn so với việc đưa tay. Nhờ vào tính năng đưa võng tự động cho bé ngủ ngon này, mà các ông bố bà mẹ không còn phải vất vả ngồi đưa võng cho trẻ hàng giờ và còn có nhiều thời gian để làm những công việc quan trọng khác.

Máy đưa võng cho em bé vừa nhỏ gọn, tiện lợi, tiết kiệm điện lại rất an toàn khi sử dụng cho bé yêu, quả thật những lợi ích mà võng tự động mang lại cho gia đình bạn là vô cùng thiết thực, các ông bố bà mẹ sẽ yên tâm và hài lòng khi sử dụng võng tự động cho bé.

Các bạn >> xem thêm << để hiểu rõ hơn về máy đưa võng cho em bé là gì.

Nên mua máy đưa võng tự động loại nào tốt nhất cho bé?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy ru võng tự động cho em bé với giá cả và chất lượng khác nhau, vì vậy mà nhiều ông bố bà mẹ băn khoăn thắc mắc không biết nên mua sản phẩm máy đưa võng loại nào phù hợp và tốt nhất cho bé yêu và giá thành của sản phẩm này như thế nào....

Hiểu được những lo lắng của các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn sản phẩm võng điện tự động loại nào tốt nhất cho bé yêu, máy đưa võng An Thái Sơn giới thiệu đến các bạn một sản phẩm máy đưa võng tự động chất lượng, giá cả hợp túi tiền của các bậc phụ huynh và hơn hết là đảm bảo cho giấc ngủ của bé yêu được trọn vẹn, đó là máy đưa võng tự động TS - thương hiệu độc quyền của An Thái Sơn - sản phẩm võng ru tự động thiết kế dành riêng cho em bé, có chất lượng rất tốt, hoạt động êm, ổn định sức đưa đều, không giật cục, và tuyệt đối an toàn cho trẻ, đảm bảo trẻ ngủ thật ngon giấc.

Các bạn xem chi tiết http://mayduavong.me/nen-mua-may-dua-vong-tu-dong-loai-nao-tot-nhat-gia-bao-nhieu/ để biết nên mua máy đưa võng tự động loại nào tốt nhất, giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay.

Máy đưa võng tự động TS giá bao nhiêu?

Võng điện tự động TS của An Thái Sơn có 3 dòng máy: loại máy tải 40kg, loại máy tải 90kg và loại máy tải 120kg (Tải trọng mà TS công bố chỉ bằng 60-70% công suất thiết kế nên chất lượng ổn định và máy bền sau thời gian dài sử dụng). Cụ thể như sau:

=> Máy đưa võng tự động TS chuyên dùng cho bé tải 40kg

+ Đối tượng sử dụng: máy đưa võng tải 40kg này phù hợp cho hầu hết trẻ em ở tuổi nằm võng, trong độ tuổi từ 1 tháng tuổi đến 5 tuổi.

+ Ưu điểm của máy: máy có độ ồn thấp, máy chạy rất êm, nên được nhiều người lựa chọn.

+ Giá bán: 550.000 VNĐ

=> Máy đưa võng tự động TS dùng cho cả mẹ và bé tải 90kg

+ Đối tượng sử dụng: máy ru võng loại tải 90kg này dành cho trẻ có trọng lượng nặng hơn hoặc cho trẻ có thói quen thích đưa mạnh. Đặc biệt, loại máy này sử dụng được cho cả mẹ và bé.

+ Giá bán: 550.000 VNĐ

=> Máy đưa võng TS chuyên dùng cho người lớn tải 120kg

+ Đối tưởng sử dụng: võng điện tự động loại tải 120kg này chuyên dùng cho người lớn, máy vẫn có thể dùng cho trẻ em nhưng các mẹ lưu ý chỉ nên dùng cho trẻ trên 6 tháng tuổi hoặc trên 10kg.

+ Giá bán: 550.000 VNĐ

Xem chi tiết bài viết để biết giá bán máy đưa võng tự động trên thị thường hiện nay, để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, tiền mất tật mang!

Những lưu ý khi sử dụng máy đưa võng tự động TS cho bé

Mặc dù không thể phủ nhận những tiện lợi và hữu ích mà máy đưa võng tự động TS thương hiệu độc quyền của An Thái Sơn mang đến cho giấc ngủ của bé nhưng việc sử dụng võng ru tự động cho bé yêu cũng phải đúng cách để giúp bé phát triển một cách tự nhiên và toàn diện nhất. Khi sử dụng máy đưa võng cho bé, các ông bố bà mẹ cần lưu ý những điều quan trọng sau đây:

=>> Trẻ mấy tháng tuổi dùng được máy đưa võng tự động? Đây là điều quan trọng cha mẹ đặc biệt lưu ý, cha mẹ chỉ nên dùng máy ru võng cho bé trong độ tuổi từ 1 tháng tuổi đến 3 tuổi, bé dưới 1 tháng tuổi thì cha mẹ không nên dùng hoặc nếu có dùng thì phải đưa võng thật nhẹ vì não trẻ lúc này vẫn còn yếu.

=>> Chỉ nên cho bé yêu ngủ võng hay dùng máy đưa võng tự động cho bé vào những giấc ngủ ban ngày, vào ban đêm cha mẹ nên cho bé ngủ giường để xương bé phát triển toàn diện hơn.

=>> Khi sử dụng võng đưa ngủ cho bé, nhiều ông bố bà mẹ thường nghỉ rằng phải đưa võng thật mạnh thì bé mới nhanh ngủ và ngủ ngon hơn, đây là quan niệm sai lầm và điều này thật sự không tốt cho sức khỏe của bé, vì nếu máy tác động lực quá mạnh sẽ làm cho võng giao động cưỡng bức, sẽ làm cho bé yêu bị chóng mặt, giấc ngủ không được tự nhiên và ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Vì vậy, cha mẹ nên lưu ý đưa võng cho bé vừa phải thôi nhé!

Hy vọng bài viết giúp các bạn giải đáp thắc mắc địa chỉ mua máy đưa võng tự động TS cho bé uy tín, giá rẻ ở đâu cũng như loại máy đưa võng tốt nhất cho bé yêu. Máy đưa võng em bé An Thái Sơn tự hào là địa chỉ bán máy đưa võng tự động TS uy tín, tốt nhất cho bé. Mọi thắc mắc về sản phẩm võng tự đưa hiệu TS cho bé yêu, các bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau đây:

Công Ty TNHH AN THÁI SƠN

– Địa chỉ:

Văn Phòng Miền Nam

* Showroom 1: 16/7 Nguyễn Bình, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP.HCM

* Showroom 2: 46 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

* Showroom 3: 21 Sông Thao, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

* Showroom 4: 82/45/4 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh. Kho hàng – Liên hệ Mr.Thạch 0909 879 616 trước khi đến

Văn Phòng Miền Trung

* Địa chỉ: 324 Cách Mạng Tháng 8, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng – Liên hệ Mr.Thạch 0909 879 616 trước khi đến

– Điện thoại: 0837.770.946

– Hotline: 0909.809.345 – Anh Tòng

– E-mail: mayduavong.ts@gmail.com

– Website: www.anthaison.vn

– Facebook: https://www.facebook.com/anthaison.vn/

Nguồn bài viết: máy đưa võng giá rẻ tốt nhất cho bé

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article