Nhận mua hộ đấu giá trực tuyến hàng trên Ebay

Publié le par xuanhathudong

Nhận mua hộ đấu giá trực tuyến hàng trên Ebay

Hiểu rõ nhu cầu mua hàng hóa trên eBay Việt Nam đang ngày càng tăng cao của quý khách hàng, giaonhan247.com đã cho ra đời dịch vụ nhận mua hộ đấu giá trực tuyến hàng trên Ebay. Đây là một trong những dịch vụ uy tín và chất lượng hàng đầu, đang được nhiều người tin tưởng, lựa chọn. Dù bạn ở đâu GN247.com luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình mua sắm hàng eBay với dịch vụ nhận mua hộ đấu giá trực tuyến hàng trên Ebay. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận giá tốt nhé!

Ebay là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Hoa Kỳ và có mạng lưới phủ sóng rộng khắp tại nhiều quốc gia khác nhau như Anh, Pháp, Đức, Italia, Trung Quốc, Việt Nam… eBay không có kho hàng và cũng không giao hàng cho khách mà hoạt động như một khu chợ điện tử và cho thuê các gian hàng của mình để thu phí từ người bán và người mua. Do đó, hàng hóa trên eBay hầu như không có giới hạn với vô số loại thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Xem thêm:

Nhận mua hộ đấu giá trực tuyến hàng trên Ebay

Ngày nay, nhu cầu sử dụng hàng eBay của Mỹ đang ngày càng tăng cao bởi mức giá hợp lý và chất lượng cực tốt. Tuy nhiên, nhiều người thường khá băn khoăn vì không biết làm cách nào để đặt mua hàng trên eBay ship về Việt Nam nhanh chóng. Chính vì vậy, giaonhan247.com đã cho ra đời dịch vụ Nhận mua hộ đấu giá trực tuyến hàng trên Ebay.

Với dịch vụ này, chúng tôi sẽ nhận mua hộ và nhận đấu giá trên ebay tất cả các mặt hàng dù chỉ là một món nhỏ nhất.

Chi phí mua hộ = Chi phí vận chuyển bao thuế + Giá sản phẩm + Phí mua hộ (10%giá sản phẩm) + Thuế Mỹ, Shipping Mỹ(nếu có).

Phí mua hộ:

+ 10% giá sản phẩm đối với đơn hàng dưới 500$. + 5% giá sản phẩm đối với đơn hàng trên 500$.

Nếu như trước đây, bạn phải thức khuya dậy sớm và phải túc trực hàng giờ để đấu giá một món hàng nào đó trên eBay. Thì giờ đây, mọi việc đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhờ vào dịch vụ nhận đấu giá trực tuyến ebay của GN247. Để tham gia đấu giá món hàng mà mình đã chọn trên ebay.com bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi link sản phẩm đang bán trên ebay.com và đặt cọc 10% giá trị số tiền cao nhất mà bạn sẽ trả khi đấu giá. GN247 sẽ thay bạn làm tất cả các bước còn lại. Giá bạn trả sẽ là giá cuối cùng trong phiên đấu giá nếu bạn thắng (có thể sẽ không phải là giá cao nhất mà bạn đã đề nghị với chúng tôi) điều này có nghĩa là tổng chi phí của bạn sẽ bao gồm:

Tổng chi phí thanh toán = Giá đấu thắng trên ebay.com + Tiền Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển về Việt Nam + Thuế.

Nếu số tiền đấu giá đã vượt quá số tiền dự kiến ban đầu của bạn, chúng tôi sẽ thông báo ngay để trao đổi với quý khách về việc nâng giá tiền để đấu giá tiếp hay dừng lại.

Với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi sẽ giúp bạn thắng trong các đợt đấu giá, với mức giá phải trả là thấp nhất. Tuy nhiên, quý khách hàng cũng cần phải lưu ý cung cấp cho GN247 một giá tốt nhất cho sản phẩm vì sản phẩm đấu giá sẽ luôn bị đội giá ở những giây cuối cùng.

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article