Các kiểu cặp đeo chéo nam mẫu mới, trẻ trung, bền đẹp và giá rẻ

Publié le par xuanhathudong

Túi đeo chéo đang là xu hướng mới được nhiều chàng trai yêu thích hiện nay. Những chiếc túi cá tính này sẽ giúp mang đến phong cách nam tính và vô cùng khỏe khoắn cho bạn. Cùng tham khảo những mẫu cặp đeo chép nam mẫu mới, trẻ trung, bền đẹp và giá rẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Các dòng cặp đeo chéo khá đa dạng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn cho mình như: kiểu túi vải, kiểu da thật, kiểu giả da, kiểu hình hộp vuông, kiểu hình chữ nhật... Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thời thượng, bạn có thể thỏa sức phối những chiếc túi trên với các kiểu trang phục khác nhau mà không cần kén chọn. Đây là chiếc cặp khá tiện lợi vì có thể dùng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi, dạo phố...

>> Xem thêm: mẫu túi xách đẹp 2016 - túi đeo chéo nữ giá rẻ

Ưu điểm của các loại cặp đeo chéo nam giá rẻ là có nhiều mức giá khác nhau, từ các loại hàng bình dân đến cao cấp để bạn tha hồ chọn mua tùy theo sở thích và điều kiện kinh tế của mình. Một số màu sắc của túi gợi ý dành cho phái mạnh là các màu: đen, nâu, xanh dương, xanh lá, rêu, ghi, xám…

Bạn đang có ý định tìm mua cho mình một chiếc cặp đeo chéo nhưng không biết đâu mới là kiểu mới, trẻ trung và bền đẹp. Cùng tham khảo một số mẫu cặp dưới đây nhé:

Cặp đeo chéo cho nam Messenger

​Mặc dù được sản xuất rất sớm và là kiểu cặp đeo chéo cho nam ra đời đầu tiên, nhưng Messenger chưa bao giờ hết hot và lỗi mốt. Đây là kiểu túi được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những chiếc túi của các bác đưa thư ngày xưa. Mẫu túi xách đeo chéo cho nam này thường được làm bằng da sơn bóng giúp chống thấm nước, không bám bụi và rất bền.

Cặp đeo chéo Holldal

Đây là những kiểu túi đeo chéo thường được may từ da, vải pha da và vô cùng bền bỉ, cho thời gian sử dụng lâu dài. Dòng túi này được thiết kế với cả quai xách và dây đeo trông khá thời trang và tinh tế. Chắc chắn bạn sẽ yêu thích kiểu túi này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cặp đeo chéo ipad

Đây là những chiếc túi có kích thước nhỏ, khá gọn nhẹ và tiện lợi. Chiếc túi này thường có nhiều ngăn nhỏ đủ để đựng ipad và một số vật dụng linh tinh khác cần cho các chàng như điện thoại, ví, sổ tay...


Cặp đeo chéo vải

Đây là kiểu cặp đeo chéo có mức giá thấp nhất và phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên... Kiểu cặp này thường được thiết kế với nhiều ngăn, khá rộng rãi, giúp chủ nhân có thể tha hồ đựng được nhiều món đồ khác nhau.. Tuy nhiên, bạn không thể đi mưa với kiểu cặp này vì chúng rất dễ bị ướt và bạc màu.

>> Xem thêm: hướng dẫn mua hàng trên aliexpress - kinh nghiệm mua hàng trên aliexpress

Sắm ngay các mẫu cặp đeo chéo nam mẫu mới, trẻ trung, bền đẹp từ Taobao, Aliexpress với Ting.vn

Đừng lo nếu bạn chưa có địa chỉ nhận hàng, chưa có tài khoản Taobao hoặc tài khoản thanh toán trên paypay... Ting.vn sẽ là cầu nối giúp bạn đến gần hơn với kho hàng hóa khổng lồ này nhờ dịch vụ trung gian thương mại điện tử mua hàng trên Taobao.

Mọi chi tiết liên hệ quý khách vui lòng gọi đến số : Tư vấn khách hàng: 1900 2033 hoặc 0906 990 247 để được hỗ trợ.

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article