Cách phối đồ với giày boot nữ cực sành điệu

Publié le par xuanhathudong

Cách phối đồ với giày boot nữ cực sành điệu

Bài viết giúp các bạn giải đáp thắc mắc giày boot nữ mặc với đồ gì thì đẹp và sành điệu cũng như giúp các bạn biết những cách phối diện đồ đông sành điệu với boot đen. Hy vọng bài viết giúp các bạn biết cách mặc đẹp, thời trang và nổi bật khi xuống phố vui chơi cùng bạn bè, người thân.

Sau đây là những cách diện đồ đông sành điệu với bốt đen cực lạ và ấn tượng, giúp bạn nổi bật, cá tính giữa phố phường.

Kết hợp Boot đen với áo croptop và trend coat

Bạn đã thử kết hợp Boot đen với áo crop top và trend coat chưa! Những chiếc áo khoác phom rộng, dáng dài đang độc chiếm phố phường trong mùa đông năm nay. Để trend coat vào đông thật mới và khác biệt, cách mix, match ấn tượng với crop top như fashionista Jenny T rất đáng cho bạn tham khảo.

>> Xem thêm: áo croptop mặc với quần gì thì đẹp và sành điệu – miếng dán nâng ngực siliconmua ở đâu thì tốt, giá rẻ.

Kết hợp Boot đen với áo phom rộng và quần baggy

Những chiếc quần xắn gấu ống rộng, trẻ trung và năng động với chất liệu jeans, kaki hay da vốn rất hợp cạ với bốt đen, nhất là khi bạn mix, match chúng cùng áo len mùa đông phom rộng như fashionista SE7EN.

Kết hợp Boot đen với váy mullet

Các chất liệu phù hợp nhất khi kết hợp theo cách này là thun rũ, với màu tối như xanh đen, đen, hoặc màu sáng như xanh coban, đỏ Giáng Sinh. Thêm 1 chiếc mũ lưỡi trai sẽ hoàn thiện hơn cho set đồ mang hơi hướng trẻ trung, sành điệu này. Kiểu mix, match độc đáo mang đậm dấu ấn riêng của fashionista 19 tuổi Jennifer W rất đáng cho bạn học hỏi.

Kết hợp Boot đen với trend coat và váy màu sáng

Kết hợp Boot đen với trend coat và váy màu sáng là một gợi ý thú vị khác dành cho những cô nàng mê màu sắc và muốn thật rực rỡ trong tiết trời u ám mùa đông từ fashionista Yuzi K và SE7EN. Để luôn tươi trẻ, tràn sức sống, bạn có thể kết hợp váy màu sáng, màu neon phía trong với trend coat màu tối phía ngoài, hoặc ngược lại trend coat rực rỡ và váy màu tối phía bên trong.

>> Xem thêm: hướng dẫn cách mặc áo lót không dây không bao giờ tuột – dịch vụ vận chuyển ship hàng ebay về Việt Nam uy tín.

Kết hợp Boot đen với cardigan dáng dài và váy mini

Kết hợp Boot đen với cardigan dáng dài và váy mini là một gợi ý đầy thú vị cho các bạn gái. Cách mix, match đậm chất đông, kèm thêm khăn choàng và áo len như fashionista Hong Kong rất thích hợp với những cô nàng yêu vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm.

Kết hợp Boot đen với vớ đen và váy ngắn

Một cách “kéo dài chân” khác mà những cô nàng chân ngắn có thể thử qua. Để trông thon gọn hơn, bạn nên chọn các kiểu váy và vớ màu tối, còn không nên chọn các kiểu bốt cao gót, và thử nghiệm với tông màu tím như fashionista Yuzi K.

Kết hợp Boot đen với cardigan dáng dài và quần yếm

Một kiểu tận dụng thời trang hè từ những chiếc quần yếm xinh xinh, kèm cardigan mùa đông để tạo nên set đồ đường phố tinh nghịch, phóng khoáng. Bạn hãy thử kết hợp chúng để thấy sự cuốn hút nơi chính bản thân của mình nhé.

Kết hợp Boot đen theo phong cách preppy

Kết hợp Boot đen theo phong cách preppy cũng là một gợi ý tuyệt vời cho các bạn trẻ năng động. Nhớ tới phong cách preppy chúng ta thường chỉ nhớ tới những đôi oxford, loafer đế bệt hoặc cao gót. Nhưng với sự kết hợp quần áo như vậy cùng một đôi ankle boots lại trở nên mới lạ và thu hút hơn đặc biệt nếu lựa chọn giày của bạn được gắn thêm các chi tiết dập đinh tán hoặc cut-out.

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article