5 cửa hàng bán bánh kẹo ngoại nhập TP.HCM

Publié le par xuanhathudong

5 cửa hàng bán bánh kẹo ngoại nhập TP.HCM

Bài viết chia sẻ các bạn những địa điểm bán buôn bánh kẹo nhập khẩu từ Mỹ Nhật, Hàn quốc,… cực thơm ngon, độc đáo và giá cả hợp lý. Hy vọng bài viết cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể chọn được địa điểm đến mua các mặt hàng bánh kẹo, thực phẩm ngoại nhập nổi tiếng này để thưởng thức hay dành tặng cho người thân, bạn bè.

1. Vitamin House

Địa chỉ Vitamin House: 748 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 1, Quận 3, TP.HCM – 441B Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP.HCM

Vitamin House là một trong những cửa hàng bán thực phẩm bánh kẹo và đồ uống nhập ngoại nổi tiếng tại TP.HCM mà bạn nên ghé qua một lần. Cửa hàng Vitamin House chuyên bán buôn các sản phẩm nhập khẩu vô cùng chất lượng từ các nước như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan,…. với hơn 1000 mặt hàng đủ loại từ bánh béo đến các loại nước uống không hề đụng hàng. Khi vào cửa hàng Vitamin House, bạn sẽ choáng ngợp với lượng sản phẩm bánh kẹo, nước uống vô cùng đa dạng, phong phú, cho bạn tha hồ lựa chọn.

2. Misu Kitchen

Địa chỉ Misu Kitchen: 2/3A nguyễn Thị Minh Khai, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM (gần cầu Thị Nghè). Misu Kitchen mở cửa từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ 10h sáng đến 9h tối, thời gian nghỉ trưa từ 12h đến 14h.

Cửa hàng Misu Kitchen chuyên bán buôn sỉ và lẻ các mặt hàng bánh kẹo, thực phẩm, thức uống được xách tay và nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới như hàng Nhật xách tay, Mỹ, Hàn Quốc, Đức, Pháp, Hà Lan,… rất thích hợp để các bạn biếu tặng người thân, bạn bè, nếu bạn muốn tặng quà cho sếp lớn thì mua quà bánh ở Misu Kitchen cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn.

Điểm nổi bật của sản phẩm ở cửa hàng Misu Kitchen là sản phẩm bánh kẹo rất chất lượng với bao bì đẹp, những sản phẩm này được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Mặc dù cửa hàng Misu Kitchen có diện tích khá nhỏ nhưng có đủ tất cả các món ăn vặt ở bất kỳ nước nào mà bạn cần.

3. Nana.Candies

Địa chỉ Nana.Candies: 233 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Shop Nana.Candies chuyên bán buôn các mặt hàng bánh kẹo đẹp, độc đáo ngoại nhập như sầu riêng sấy khô Monthong, bánh Dorayaki nhân đậu đỏ, thanh socola Snickers, sô cô la rựơu Anthon Berg, phô mai trái cây, bánh bông lan phô mai Maruto, phô mai con bò cười dạng hũ của Pháp, chai rượu Cognac hình con gà của Nga,… cho bạn tha hồ lựa chọn.

4. Blunicornn_

Blunicornn_ là shop chuyên bán buôn sỉ lẻ các mặt hàng đồ chơi, mỹ phẩm, bánh kẹo ngoại, thực phẩm xách tay chất lượng chủ yếu từ các nước như Mỹ, Hàn, Nhật,… Đây là shop bán hàng online nên các bạn muốn mua đặt hàng thì liên hệ theo số điện thoại 090.33.99.378

Đến với Blunicornn_, có rất nhiều mặt hàng bánh kẹo, thực phẩm ngoại nhập cho bạn tha hồ lựa chọn như Chocolate Kisses, Cherry Milk Chocolate, Mint Dark, bánh phô mai ông già, Sô cô la rượu Anthon Berg, bánh bông lan Trà xanh HaiTai, kẹo thối Bean Boozled, Sô cô la Ferrero Rocher,…

>> Xem thêm:

5. Ohana Food Shop

Địa chỉ Ohana Food Shop: Quận 7, TP.HCM. Điện thoại liên hệ: 0965 915 039.

Ohana Food Shop là shop chuyên bán buôn các mặt hàng bánh kẹo, thực phẩm nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Pháp,… Nếu bạn muốn thưởng thức các món ngon ngoại nhập như bắp Uncle Jax, tokbbokki ăn liền, nước ngọt Dr Pepper Cherry, bộ ba sữa chuối + dâu + dưa gang Hàn Quốc, mứt Nutella,…. thì shop Ohana Food là ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn.

Đặc biệt, shop chuyên bán bánh kẹo, thực phẩm nhập khẩu với giá sinh viên, hợp túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Một điểm lưu ý, nếu ship hàng trong TP.HCM thì shop sẽ cộng thêm khảng 50.000 VNĐ trở lên, còn ship hàng đi tỉnh thì khoảng 100.000 VNĐ trở lên.

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article