Chợ bỏ sỉ quần áo An Đông địa chỉ ở đâu, có bán lẻ hay không?

Publié le par xuanhathudong

Chợ bỏ sỉ quần áo An Đông địa chỉ ở đâu, có bán lẻ hay không?

Bài viết giúp các bạn giải đáp thắc mắc chợ an đông có bán lẻ không cũng như biết được kinh nghiệm mua quần áo thời trang ở chợ An Đông. Hy vọng bài viết cung cấp những thông tin hữu ích cho những ai tập tành kinh doanh đang tìm kiếm nguồn hàng thời trang quần áo giá rẻ cũng như mua được nguồn hàng sỉ chất lượng giá tốt nhất ở chợ An Đông.

>> Xem thêmmuốn mở shop quần áo lấy hàng ở đâu  lấy sỉ quần áo quảng châu  bán buôn quần áo trẻ em quảng châu  cách mua hàng trên ebay

Chợ An Đông nằm ở địa chỉ: 34 – 36 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM.

Chợ An Đông được thành lập năm 1951 là một trong những chợ trung tâm của TP.HCM, hiện có 2.702 quầy sạp kinh doanh, đây được xem là nơi lấy sỉ quần áo chất lượng, uy tín, giá rẻ nhất tại TP.HCM và là nơi cung cấp thời trang cho các đại lý bán lẻ của khu vực phía Nam. Nguồn hàng quần áo ở Chợ An Đông đến từ khắp nơi, chủ yếu là nguồn hàng Quảng Châu (Trung quốc), nguồn hàng Thái Lan hay các mặt hàng đặt may từ các công ty thời trang khác tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm:

Địa chỉ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ https://sites.google.com/site/muahovavanchuyenhangmy/dia-chi-van-chuyen-hang-trung-quoc-ve-viet-nam-gia-re

Do được nhập từ nhiều nơi khác nhau nên thời trang quần áo ở chợ An Đông rất phong phú, đa dạng nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại và nhiều chất lượng khác nhau. Chợ An đông là chợ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh mặt hàng quần áo thời trang, thì lấy sỉ quần áo quảng châu đẹp rẻ ở chợ An Đông là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tuy nhiên, giá bán thời trang ở chợ An Đông cũng không mềm chút nào, vì hàng hóa ở đây phải trải qua rất nhiều trung gian mới đến được chợ, nên giá sỉ mặt hàng thời trang quần áo ở đây bán ra khá cao.

Mức giá bán sỉ tại chợ An Đông được chia thành 2 dạng chính, các bạn có thể tham khảo như sau:

– Chợ An Đông cũ: chuyên kinh doanh buôn bán các mặt hàng quần áo bình dân, chất liệu bình dân, mẫu mã đa dạng, giá cũng đa dạng. Giá giữa các sản phẩm có sự chênh lệch nhau tương đối lớn, cụ thể như sau:

  • 60.000 – 150.000 VNĐ cho các loại áo.
  • 120.000 – 250.000 VNĐ cho mặt hàng váy.
  • 100.000 – 250.000 VNĐ cho dòng quần jean.

– An Đông Plaza: chuyên bán buôn hàng cao cấp, đa dạng về chất liệu và kiểu dáng, chuyên cấp hàng hóa quần áo cho các shop lớn, giá bán sỉ quần áo thời trang ở đây khá đắt, giá nhập sỉ các loại váy, đầm cũng dao động trong khoảng 200.000 – 500.000 VNĐ, mức giá này cao tương đương với giá bán lẻ của các shop bán nhỏ lẻ.

Những lưu ý khi mua hàng quần áo ở chợ An Đông

  • Đa số hàng hóa ở chợ An Đông đều là hàng ngoại nhập nên chế độ đổi hoặc trả hàng cũng khắc khe hơn, khi nhập hàng rồi bạn sẽ rất khó có cơ hội được trả lại càng không có cơ hội đổi hàng mới, vì vậy khi lấy sỉ quần áo ở chợ An Đông bạn nên đàm phán với người bán để nhận được những ưu đãi tốt nhất. Tốt nhất khi mua hàng, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng hàng hóa và chất lượng quần áo cũng như đường chỉ may để không lấy phải hàng lỗi, hàng tồn, hàng kém chất lượng nhé.
  • Hàng hóa quần áo ở chợ An Đông rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, các mặt hàng nhập từ các xưởng may trong nước đến nhập hàng Quảng Châu Trung quốc, Thái Lan, Hàn Quốc,… vì vậy khi lựa chọn nguồn hàng, các bạn phải hết sức lưu ý về nguồn gốc cũng như chất lượng của sản phẩm để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng nhé.
  • Nếu chưa có kinh nghiệm hay bạn mới bắt đầu kinh doanh thì việc lấy sỉ quần áo tại chợ An Đông nói riêng và các chợ đầu mối lấy sỉ hàng quần áo nói chung cũng gặp nhiều khó khăn, tốt nhất các bạn nên tìm một người buôn bán lâu năm tại chợ An Đông dẫn đi mua hàng, đến khi nào quen mối thì giá sỉ sẽ tốt hơn đấy.
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article